ประชาสัมพันธ์ ด่วน!! เรื่อง การลงทะเบียนยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยช่วงฤดูฝน ปี 2565 (ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566)
ประชาสัมพันธ์ ด่วน!! เรื่อง การลงทะเบียนยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยช่วงฤดูฝน ปี 2565
(ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566)
เทศบาลตำบลหนองหอย ขอแจ้งให้ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบจากการเกิดอุทกภัย (น้ำท่วม) เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ให้ลงทะเบียนยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยช่วงฤดูฝน ปี 2565 (ตามมติ ครม. เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566) โดยจะได้รับเงินช่วยเหลือ ครัวเรือนละ 5,000 บาท (ไม่ใช่การเยียวยาจากเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯจากจังหวัดเชียงใหม่ที่เคยยื่นไปก่อนหน้านี้นะคะ)
ลงทะเบียนและยื่นเอกสารได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันศุกร์ ที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 08.30-16.30 น. เท่านั้น
ยื่นเอกสารได้ที่ งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัดฯ เทศบาลตำบลหนองหอย (สงวนสิทธิ์ไม่รับเอกสารผ่านช่องทางออนไลน์ เนื่องจากเร่งด่วนและต้องตรวจสอบอย่างละเอียดถูกต้อง)
โดยสามารถรับแบบฟอร์มคำร้องได้ที่
1. งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัดฯ เทศบาลตำบลหนองหอย
2. ที่ทำการกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน
3. สมาชิกสภาเทศบาล ทั้ง 2 เขต
หลักฐานเอกสารที่ต้องแนบ
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
2. สำเนาทะเบียนบ้าน (ที่ได้รับความเสียหาย)
กรณีบ้านเช่า ให้เพิ่มเอกสาร
สำเนาสัญญาเช่า หรือ หนังสือรับรองการเช่า (ดาวน์โหลดได้ตามที่แนบมานี้)
กรณีบ้านไม่มีเลขที่ ให้เพิ่มเอกสาร
หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่ (ดาวน์โหลดได้ตามที่แนบมานี้)
*** ไม่ต้องแนบรูปภาพใดๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลหนองหอย 053-140134-5 ต่อ 208 วันและเวลาราชการ