ประชาสัมพันธ์ เรื่อง การส่งเอกสารคำร้องและเอกสารประกอบ กรณีลงทะเบียนฯผ่านเว็บไซต์ ปภ.
ประชาสัมพันธ์ เรื่อง การส่งเอกสารคำร้องและเอกสารประกอบ กรณีลงทะเบียนฯผ่านเว็บไซต์ ปภ.
แจ้งถึงประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในเขตเทศบาลตำบลหนองหอยที่ลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผ่านเว็บไซต์ https://flood67.disaster.go.th ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แต่ไม่ได้ยื่นเอกสารเพิ่มเติมที่สถานที่ลงทะเบียนของเทศบาลตำบลหนองหอย ให้ท่านมายื่นเอกสารเพิ่มเติม ได้แก่
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้าน (กรณีเป็นบ้านพักอาศัยที่มีทะเบียน)
- สำเนาสัญญาเช่าบ้านหรือหนังสือรับรองการเช่าจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (กรณีเป็นบ้านเช่า)
- กรณีเป็นบ้านพักอาศัยประจำ แต่ไม่มีทะเบียนบ้าน ต้องให้ผู้บริหารท้องถิ่น ร่วมกับผู้นำชุมชน ตรวจสอบข้อเท็จจริง และลงนามร่วมกันอย่างน้อย 2 ใน 3
โดยสามารถยื่นเอกสารดังกล่าวได้ที่ งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัดเทศบาล สำนักงานเทศบาลตำบลหนองหอย ระหว่างวันที่ 4- 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 08.30-16.30 น. ทั้งนี้เพื่อที่เทศบาลตำบลหนองหอยจะได้ดำเนินการจัดการประชุมประชาคมระดับหมู่บ้าน (ตามขั้นตอนและระเบียบฯ) ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ต่อไป