
ประชุมสรุปและชี้แจงขั้นตอนการนำเข้าข้อมูลคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือเหตุอุทกภัย 2567
ประชุมสรุปและชี้แจงขั้นตอนการนำเข้าข้อมูลคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือเหตุอุทกภัย 2567
วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 14.00 น. นางจีรพร หวันแดง นายกเทศมนตรีตำบลหนองหอย พร้อมคณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประชุมสรุปจำนวนประชาชนที่ยื่นคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือจากเหตุอุทกภัย 2567 จากงบประมาณทั้ง 2 หน่วยงาน (งบ ปภ. และเงิดทดรองราชการจังหวัด) ที่มีการตั้งจุดรับคำร้องนำจาก 7 หมู่บ้าน ระหว่างวันที่ 16-22 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยได้หารือและชี้แจงการตรวจสอบข้อมูลก่อนการนำเข้าข้อมูลของประชาชนผ่านระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพื่อส่งต่อไปยังกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนตามระเบียบฯต่อไป
ทั้งนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล/ข้อเท็จจริงตามคำร้องฯ และหากพบว่าคำร้องฯใดข้อมูลไม่ครบถ้วนหรือไม่แน่ใจให้เร่งประสานติดต่อเจ้าของคำร้องโดยเร็วเพื่อรวบรวมข้อมูลให้ครบถ้วนและดำเนินการจัดส่งข้อมูลให้คณะกรรมการพิจารณาฯ ของจังหวัดดำเนินการตามขั้นตอน เงื่อนไขและหลักเกณฑ์ตามระเบียบต่อไป